EuroSphere – Triển lãm Phong cách sống châu Âu

Ngày: 02/06/2017
blog image

Cuộc sống giống như một chuyến tàu lượn, sẽ có lúc lên và lúc xuống. Nhưng chỉ có bạn mới có thể lựa chọn giữa việc sợ hãi hay tận hưởng chuyến đi.

Ngay sau khi Hiệp định Thương mại Tự do châu Âu – Việt Nam (EVFTA) được ký kết vào tháng Sáu, Mạng lưới kết nối doanh nghiệp châu Âu – Việt Nam (EVBN) đã tổ chức một cuộc triển lãm đẳng cấp lần đầu tiên tại Việt Nam và trong khu vực: EuroSphere – Triển lãm Phong cách sống châu Âu.

Sự kiện sẽ được diễn ra vào ngày 16 – 17/06 tại GEM Center (8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) với các thương hiệu nổi tiếng tại châu Âu về các mặt hàng thực phẩm, rượu vang và rượu mạnh, thời trang, trang sức, đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, nội thất và ôtô.

Đại diện của EVBN phát biểu: “Có thể nói, Việt Nam là một trong những thị trường tiêu thụ phát triển bậc nhất Đông Nam Á, hội tụ đủ các điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh các mặt hàng cao cấp. Với tốc độ tăng trưởng GDP ấn tượng, dân số trẻ và tầng lớp trung lưu ngày càng tăng, Việt Nam đã trở thành địa điểm chiến lược cho các tuyến thương mại quốc tế  và là cửa ngõ quan trọng tiến vào khu vực Đông Nam Á

Lợi ích tăng cao

Buổi triển lãm EuroSphere 2017 quy tụ 28 nước châu Âu bao gồm nhiều quốc gia như: Đức, Bỉ, Pháp, Hy Lạp, Anh, Hungary, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đan Mạch, Hà Lan, Thụy Điển, Litva, Cộng hòa Síp và Ireland.

Hơn 100 thương hiệu và hàng hóa cao cấp tại sự kiện với mục đích nhằm kết nối với các đơn vị nhập khẩu hàng đầu, các nhà phân phối và hoạch định chính sách thông qua các cuộc họp và hội nghị giữa các doanh nghiệp đã được sắp xếp trước. Ngoài ra, buổi triển lãm còn có sự tham gia của Mạng lưới kết nối doanh nghiệp châu Âu – Philippine, Eurocham Cambodia, Eurocham Laos, Eurocham Myanmar và Hiệp hội Sản xuất Singapore.

Bên cạnh đó, ông Donald Potard – chuyên gia ngành thời trang Pháp đồng thời là CEO của Tập đoàn Jean-Paul Gaultier cũng tổ chức 2 buổi hội nghị về thời trang và ngành công nghiệp hàng cao cấp. Ông là nhà sáng lập công ty hợp tác thương hiệu đầu tiên và đã làm việc với hơn 100 nhà thiết kế, cùng các thương hiệu có tên tuổi trên khắp thế giới.

EuroSphere 2017 được tổ chức với mục đích nhằm tạo ra sự kết nối giữa các doanh nghiệp và các khách mời. Tại đây, các khách mời sẽ có dịp giao lưu cùng các đơn vị nhập khẩu hàng đầu, các nhà phân phối và hoạch định chính sách trong khu vực cùng các chuyên gia và doanh nghiệp về ngành công nghiệp hàng cao cấp châu Âu. Ngoài ra, khách mời còn có cơ hội học hỏi thêm về phong cách làm việc sáng tạo, khéo léo của người châu Âu.

Buổi triển lãm được bày trí theo một phong cách đồng nhất xuyên suốt chương trình với không gian sống động phù hợp với thị hiếu của thị trường thế giới, nhằm mang đến cho các khách mời từ châu Á một cái nhìn mới hơn về những điều thú vị từ châu Âu. Là bước ngoặt đa văn hóa đại diện cho lối sống hiện đại, Eurosphere mong muốn mỗi năm đều có thể mang lại cho người tiêu dùng một bức tranh phác họa tổng thể về sự thay mình đổi dạng xuất sắc của những trí óc sáng tạo hàng đầu Âu châu.

Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm phong cách sống châu Âu ngay tại Việt Nam – trung tâm của Đông Nam Á nhé!

WorldVietnam.com

AUTHOR

Thuy Duong Ltd, Co.

All stories by: Thuy Duong Ltd, Co.